Đặc điểm:
- Đảm bảo bịt kín 100% với vòng tiết diện “T” được cố định vào đường kính ngoài của đĩa hướng hoàn toàn vào bề mặt ghế bên trong chu vi thân xe được làm bằng hàn thép không gỉ.
- Lớp đệm kín có thể được làm bằng vật liệu tùy chọn EPDM, (NBR và VITON) có thể được tháo dỡ và thay thế dễ dàng trong điều kiện hiện trường.
- Bề mặt bên trong và bên ngoài của van được phủ một lớp epoxy liên kết nhiệt hạch có độ dày (250) micron.
- Độ dày cao hơn có sẵn theo yêu cầu.
- Mômen thấp đạt được bằng cách giảm ma sát thông qua các ống lót tự bôi trơn.
- Có thể chịu được ứng suất kéo dài trên đường ống xuyên qua thân và đĩa sắt dẻo.
- Khả năng chống va đập cao.
- Tổn thất áp suất ở mức tối thiểu nhờ thiết kế trục kép.
- Trọng lượng đối van cho phép lắp đặt cả ống ngang và ống dọc ở bên phải và bên trái của máy nghiền, đối trọng và đòn bẩy ở hai bên của van một chiều.
- Đĩa mở ra tùy theo tốc độ dòng chảy và di chuyển tự do tùy theo dòng chảy.
- Vị trí điều chỉnh theo điều kiện làm việc thông qua trọng lượng có thể điều chỉnh.
- Các vấu và chân nâng giúp giảm bớt sự cân bằng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.
- Các miếng đệm kín làm bằng EPDM, NBR hoặc VITON được cung cấp theo điều kiện vận hành và nhu cầu có thể được tháo rời và thay thế dễ dàng trong điều kiện hiện trường.
- Với các vòng chữ o trên ống lót ổ trục, lỗ chốt đĩa được bảo vệ chống ăn mòn (Trục khô).
- Vòng giữ được lắp vào đĩa bằng bu lông imbus, đĩa được bảo vệ chống ăn mòn bằng cách đặt vòng chữ o dưới bu lông.
Nhiệt độ:
- +130°C (EPDM)
- +100°C (NBR)
- +180°C (VITON)
Phạm vi ứng dụng:
- Đường ống
- Nhà máy xử lý nước
- Trạm bơm
- Bể nước lớn
- Ứng dụng nước biển
- Nhà máy điện (đường ống dẫn nước làm mát)
- Ngành công nghiệp
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.