Chính sách bảo hành của FAF Valve

Tại FAF Valve, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cùng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Bạn vui lòng đọc các thông tin dưới đây để hiểu hơn về các chính sách.

Chính sách bảo hành của FAF Valve
Chính sách bảo hành của FAF Valve

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm FAF Valve sẽ được bảo hành miễn phí khi thỏa mãn các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm nằm trong danh mục được bảo hành của thương hiệu FAF Valve thuộc địa chỉ phân phối Tuấn Hưng Phát Valve;
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi từ nhà sản xuất;
  • Thời hạn bảo hành còn hiệu lực theo phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành đi kèm;
  • Thông tin trên phiếu bảo hành không được tẩy xóa, chỉnh sửa hay bị bẩn;
  • Trên phiếu bảo hành phải cung cấp đầy đủ thông tin về mã sản phẩm, ngày sản xuất, số seri, tên người mua, địa chỉ, ngày mua; 
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của FAF Valve (Tuấn Hưng Phát Valve) trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

Những trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm sẽ không đủ điều kiện được bảo hành hoặc có thể phát sinh thêm chi phí khi:

  • Sản phẩm không phải bên Tuấn Hưng Phát cung cấp.
  • Sản phẩm không nằm trong danh sách bảo hành của Tuấn Hưng Phát Valve (Thương hiệu FAF Valve).
  • Sản phẩm không đáp ứng được ít nhất một trong những điều kiện được nêu tại mục điều kiện bảo hành bên trên.
  • Thông tin của sản phẩm bao gồm số series và model không trùng khớp với thông tin được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm trước khi báo với chúng tôi.
  • Sản phẩm bị hỏng đến từ lỗi của người sử dụng và những sự cố không thuộc phạm vi bảo hành của chúng tôi.

Thời hạn bảo hành

Tính thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm hoặc có thể từ ngày sản xuất tùy thuộc vào quy định chi tiết được trên phiếu bảo hành của từng loại sản phẩm tương ứng.

Quy trình bảo hành

Quý khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm thực hiện theo quy trình các bước sau đây:

Quy trình bảo hành sản phẩm FAF Valve
Quy trình bảo hành sản phẩm FAF Valve

Bước 1: Khách hàng liên hệ với FAF Valve Việt Nam qua hotline hoặc email được đặt trên website để thông báo về tình trạng sản phẩm cần bảo hành. Chúng tôi sẽ xem xét và đánh giá lỗi của sản phẩm, nếu sản phẩm đảm bảo được những yêu cầu bảo hành của chúng tôi thì chuyển qua Bước 2.

Bước 2: Gửi sản phẩm cần bảo hành kèm theo phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng đến địa chỉ của chúng tôi.

Bước 3: FAF Valve sẽ kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm. Thời gian bảo hành sẽ được chúng tôi sẽ thông báo tới quý khách hàng ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm.

Bước 4: Cuối cùng, sau khi quá trình bảo hành được hoàn tất, chúng tôi sẽ thông báo và gửi trả sản phẩm tới khách hàng. 

Liên hệ

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ liên quan đến chính sách bảo hành sản phẩm, xin vui lòng liên hệ tới hotline hoặc email của chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng.

Chính sách bảo hành này nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và cam kết về chất lượng sản phẩm của FAF Valve. Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng và sẵn sàng hỗ trợ trong những trường hợp cần thiết.

FAF Valve xin kính gửi lời tri ân đến Quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thái độ phục vụ tận tâm đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm từ chúng tôi. Xin cảm ơn!